Đường dây nóng cứu hộ, cứu nạn: 02437.333.664 - 02437.349.821 - 069.696.348 - Fax:02437.333.845

Thống kê truy cập Online: 341 Tổng số truy cập: 7,599,587

< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 >

Triển khai thực hiện phong trào thi đua quản lý, bảo vệ đê điều trên địa bàn huyện Đan Phượng – TP.Hà Nội

Thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng đê kiểu mẫu” được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát động tại Quyết định số 52/QĐ-TCCB ngày 18/01/2016, thời gian qua. Tổng cục Thủy lợi đã phối hợp với các tỉnh, thành phố có đê chỉ đạo các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để triển khai thực hiện phong trào. Trong đó, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội là một trong các địa phương đã rất tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng đê kiểu mẫu” được Bộ phát động.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tổng cục Thủy lợi, ngày 19/01/2017, Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng đã tổ chức buổi Lễ ký kết giao ước thi đua trong công tác quản lý, bảo vệ đê điều giữa UBND xã Hồng Hà và xã Liên Hồng, giữa các thôn ven đê và bàn giao thực địa tuyến đê hữu Hồng cho các tổ chức đoàn thể tham gia quản lý, bảo vệ.

Cũng tại Chương trình, Tổng cục Thủy lợi và Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng đã tổ chức lắp đặt hệ thống ghế đá ven đê để phục vụ nhân dân nghỉ ngơi, tô thêm nét đẹp văn hóa và tạo sự gần gũi, gắn bó của người dân với con đê quê hương.

Phó Tổng cục trưởng Trần Quang Hoài tham dự lễ ký giao ước thi đua “Xây dựng đê kiểu mẫu” tại huyện Đan Phượng - TP.Hà Nội

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy lợi Trần Quang Hoài đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp chính quyền huyện Đan Phượng, nhân dân các thôn, xã ven đê, đặc biệt là vai trò của các tổ chức đoàn thể trong công tác quản lý, bảo vệ đê điều trên địa bàn. Đồng chí tin tưởng rằng, cùng với sự quan tâm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và thành phố Hà Nội, sự vào cuộc của các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể và của người dân, tuyến đê hữu Hồng trên địa bàn huyện Đan Phượng sẽ tiếp tục được chỉnh trang, quản lý, bảo vệ đảm bảo an toàn chống lũ, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, góp phần củng cố, phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng nông thôn mới và trở thành “Tuyến đê kiểu mẫu”.

Phòng Thông tin và truyền thông