Đường dây nóng cứu hộ, cứu nạn: 02437.333.664 - 02437.349.821 - 069.696.348 - Fax:02437.333.845

Thống kê truy cập Online: 378 Tổng số truy cập: 7,646,231

< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 >

Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai làm việc với Tổng giám đốc công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Ngày 6/8/2015, Ông Trần Quang Hoài, Ủy viên thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy lợi đã làm việc với Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam. Cùng tham dự buổi tiếp có Ông Văn Phú Chính Ủy viên Ban chỉ đạo, Chánh văn phòng thường trực.

Tại buổi tiếp, Ông Trần Quang Hoài đã đánh giá cao việc hỗ trợ của Quỹ Prudence đối với hoạt động phòng, chống thiên tai trong khu vực nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Việc Quỹ Prudence tổ chức Diễn đàn Phòng, chống và ứng phó thảm họa với chủ đề “Kiến tạo giá trị thông qua các Đối tác chiến lược” tại Hà Nội ngày 2/7/2015 vừa qua là một hoạt động hết sức có ý nghĩa. Diễn đàn đặt trọng tâm vào việc kết nối lãnh đạo doanh nghiệp với các tổ chức nhân đạo và các tổ chức phi chính phủ nhằm hình thành những đối tác chiến lược trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương là cơ hội quan trọng để toàn khu vực trong đó có Việt Nam thúc đẩy sự tham gia của doanh nghiệp trong công tác phòng, tránh thiên tai. Định hướng này cũng phù hợp với Chiến lược phòng, tránh và giảm nhẹ thiên tai đến năm 2020 và Luật phòng, chống thiên tai ban hành năm 2013 của Việt Nam.

Qua diễn đàn, các cơ quan quản lý của Việt Nam trong đó có Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai đã hiểu hơn về định hướng, cũng như những hoạt động hỗ trợ của Quỹ Prudence cho công tác phòng, chống thiên tai. Với những hiểu biết như vậy, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai mong muốn Quỹ Prudence tiếp tục hỗ trợ Việt Nam hơn nữa trong công tác phòng, chống thiên tai.

Ông Wilf Blackburn cũng đã chia sẻ những hoạt động mà Prudence đã triển khai trong thời gian qua trên nhiều lĩnh vực và đồng thời gợi ý những hoạt động cụ thể có thể hỗ trợ cho công tác phòng, chống thiên tai ở Việt Nam.

Trên tinh thần hợp tác, Ông Trần Quang Hoài và Ông Wilf Blackburn giao cho các cơ quan chức năng của hai bên tiếp tục thảo luận chi tiết để đề xuất biên bản hợp tác cũng như kế hoạch triển khai các hoạt động trong thời gian tới.

Văn phòng thường trực BCĐ TW PCTT