Đường dây nóng cứu hộ, cứu nạn: 02437.333.664 - 02437.349.821 - 069.696.348 - Fax:02437.333.845

Thống kê truy cập Online: 122 Tổng số truy cập: 7,551,059

< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 >

Tổng cục Phòng chống thiên tai: Khai mạc kỳ thi tuyển viên chức năm 2019

Xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, ngang tầm nhiệm vụ là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả hoạt động của cơ quan, tổ chức. Người cán bộ sẽ là cái gốc của mọi công việc. Để xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức có uy tín, có trình độ cần phải thực hiện nhiều hoạt động đồng bộ như quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá… Thi tuyển viên chức cũng là một nội dung, là khâu cần thiết trong quy trình quản lý, sử dụng cán bộ.

Sáng ngày 20/4/2019, Tổng cục Phòng chống thiên tai tổ chức kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2019. Kỳ thi tuyển viên chức có sự tham gia của hơn 61 thí sinh, trong đó có 18 thí sinh trình độ thạc sỹ, 43 thí sinh trình độ đại học. Các thí sinh sẽ thi 3 môn thi: Môn Kiến thức chung, môn Tin học và môn Tiếng Anh.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống thiên tai TS. Trần Quang Hoài cho biết: Đối với công tác phòng chống thiên tai đòi hỏi cán bộ phải tinh thông nghiệp vụ, hôm nay Tổng cục tổ chức kỳ thi tuyển viên chức có chất lượng cao, trước đó Tổng cục đã có lớp học rất bài bản, rất cụ thể với những kiến thức cơ bản về lĩnh vực phòng chống thiên tai nhằm tạo điều kiện cho các thi sinh tìm hiểu nghiên cứu.

 

Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống thiên tai TS. Trần Quang Hoài phát biểu Khai mạc 

Tại lễ Khai mạc Tổng cục trưởng đề nghị Hội đồng thi tuyển tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh theo qui định, bên cạnh đó đảm bảo không xảy ra tình trạng gian lận, giám sát đổi với các giám thị để đảm bảo không có bất kỳ yếu tố nào ảnh hưởng đến kỳ thi tuyển.

Đối với thi sinh thực hiện nghiêm túc đối với những qui đinh mà Hội đồng thi tuyển đề ra. Hội đồng sẽ sử lý nghiêm đối với tất cả các thí sinh vi phạm kể cả các cán bộ đang làm việc tại Tổng cục Phòng chống thiên tai và thí sinh tự do.

Ông Trần Văn Quyết, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định thi tuyển viên chức 2019

Tổng cục trưởng nhấn mạnh “ Chúng tôi sẽ đối sử công bằng với tất cả các thi sinh,  cuộc thi này là cuộc thi cạnh tranh chính vì vậy, tôi mong rằng các thí sinh sẽ độc lập làm bài, không để bài cho bạn mình chép việc đó sẽ ảnh hưởng đến chính kết quả thi của các thí sinh. Chúng tôi không tuyển dụng đủ 37 cán bộ nếu thí sinh có bài thi không đạt chất lượng, chỉ tuyển dụng những thí sinh đủ trình độ, năng lực và kiến thức để làm việc được ngay tại Tổng cục.

Tổng cục trưởng chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2019 những thí sinh trúng tuyển sẽ là nguồn nhân lực có trình độ, chất lượng cao làm việc tại Tổng cục Phòng chống thiên tai.

Toàn cảnh lễ Khai mạc

 

 

 

 

Văn phòng TT BCĐ TW về PCTT